Kreppulunch?

Sæl öll sömul

Afskaplega er langt síðan ég heyrði og sá ykkur síðast. Ég kíki öðruhvoru hingað aðallega á kvöldin því búið er að loka fyrir blog og facebook á vinnustaðnum mínum.  En hvernig er þetta langar ykkur ekki til að hittast í hádeginu og sjá hvernig við höfum það, styðja hvert annað og hafa smá notalega stund saman? Ekki veit ég hvort þið öll eruð í vinnu eða ekki svo það er kannski sniðugt að nefna ódýran stað eins og Santa Maria, þar er allt á um 1000 skilst mér, reyndar er staðurinn á Laugarveginum og ég veit að við vorum að reyna að færa okkur frá miðbænum vegna bílastæða vesens en hvað segið þið???

Mér datt miðvikudagurinn 28. okt í hug, en endilega komið með komment.

 bestu kveðjur

Linda Björk 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Líst vel á miðvikudaginn 28. október á Santa Maria :)

Auglýsum þetta svo :)

Kveðja,

Alla

Alla (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 19:34

2 identicon

Frábært Linda, ég mæti :)

Anna G (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 00:22

3 identicon

Flott, við verðum þá allavegana þrjár! 

kv linda

Linda Björk Holm (IP-tala skráð) 26.10.2009 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband